Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Thị Thuỳ Dương, Trần Đức Tài

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 55-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419810

 Nghiên cứu nhằm phát hiện, xác định, đo lường và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op khu vực TP. Hồ Chí Minh, gồm Giá cả
  Sự tin cậy
  Sự đáp ứng
  Phương tiện hữu hình
  Sự đảm bảo. Trong đó, nhân tố tác động mạnh nhất là Sự đáp ứng.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH