Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác ở trẻ mẫu giáo theo định hướng của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Thị Tuyết Hạnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2020

Mô tả vật lý: 2066-2074

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419841

Bài báo đề xuất bộ tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác (NLGT&HT) ở trẻ mẫu giáo (MG) gồm có 8 tiêu chí và 13 chỉ báo. Cơ sở lí luận của việc đề xuất này là tiêu chí của kĩ năng GT&HT ở trẻ MG theo
   - Chương trình giáo dục mầm non (GDMN) hiện hành và tiêu chí của NLGT&HT ở trẻ tiểu học theo
   - Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018. Thêm vào đó, cơ sở thực tiễn của việc đề xuất bộ tiêu chí này là kết quả tổng hợp ý kiến của 50 người gồm cán bộ quản lí (CBQL) và giáo viên mầm non (GVMN) ở 16 trường MN tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các tiêu chí và chỉ báo đánh giá NLGT&HT được đề xuất góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục NLGT&HT cho trẻ MG, nhất là đối với trẻ 5-6 tuổi chuẩn bị vào lớp 1.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH