Nghiên cứu này trình bày cơ sở lý luận và mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Thông qua tìm hiểu thực trạng nguồn lực tại Phòng Tư pháp, ủy ban Nhân dân các xã, thị trấn và khảo sát người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, bài viết xác định được 05 yếu tố là sự đồng cảm và độ tin cậy của dịch vụ tư pháp đối với người dân
cơ sở vật chất
quy trình thủ tục và sự phục vụ của nhân viên ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ tư pháp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.