Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Một trong những yếu tố thành công quan trọng của một doanh nghiệp là xây dựng được văn hóa phù hợp, mang lại tính bản sắc riêng. Điều này đồng thời đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn duy trì một nề nếp văn hóa, phát huy được năng lực và thúc đẩy sự đóng góp của tất cả mọi người vào việc đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Nhưng vai trò của văn phòng trong việc tổ chức thực hiện văn hóa doanh nghiệp vẫn chưa được quan tâm nghiên cứu. Qua việc nghiên cứu, khảo sát và phân tích trách nhiệm của văn phòng, bước đầu nhóm tác giả nhận thấy vai trò đầu tiên đó chính là văn phòng có trách nhiệm tham mưu về chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho lãnh đạo doanh nghiệp
văn phòng có trách nhiệm tổ chức thực hiện văn hóa doanh nghiệp
văn phòng có trách nhiệm trực tiếp duy trì một số các giá trị, chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp. Cấu trúc phân tích SWOT giúp doanh nghiệp buộc phải suy nghĩ và quan tâm nhiều hơn đến vai trò của văn phòng trong tổ chức thực hiện văn hóa doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, Today, corporate culture has become an effective tool to support the existence and development of businesses. One of the important success factors of a business is building a suitable culture, bringing its own identity. This also requires businesses to maintain a cultural routine, promote their capacity and promote the contribution of all people to achieving the overall goals of the organization. But the role of the office in organizing the implementation of corporate culture has not been paid attention to research. Through researching, surveying and analyzing the responsibilities of the office, the authors initially realized the first role is the office responsible for advising on the strategy of building corporate culture for business leaders
the office is responsible for organizing the implementation of corporate culture
the office is directly responsible for maintaining a number of corporate culture values and standards. The SWOT analysis structure helps businesses be forced to think and pay more attention to the role of offices in organizing corporate culture.