Xây dựng tài liệu hướng dẫn tự học môn sinh học trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Thị Thuý, Nguyễn Thị Hằng Nga, Phạm Thị Hương, Trần Thị Yên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 202-211

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419953

Dạy học phát triển năng lực người học là định hướng cơ bản của
   - Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Năng lực tự chủ và tự học được xem là nhóm năng lực quan trọng nhất đối với học sinh. Do vậy, việc thiết kế tài liệu hướng dẫn học sinh tự học là rất cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân tích những biểu hiện của năng lực tự học làm cơ sở cho việc xây dựng quy trình thiết kế và quy trình sử dụng các Tài liệu hướng dẫn học sinh tự học nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học và phát triển năng lực tự học cho học sinh., Tóm tắt tiếng anh, Teaching and developing learners' competencies is the basic orientation of the 2018 General Education Program. Autonomy and self-study are considered the most important group of competencies for students. Therefore, the design of manuals to guide students for self-study is very necessary. In this article, we focus on analyzing the manifestations of self-study ability as a basis for building the design process and the process of using the self-study manuals to contribute to improving the quality of students' self-study. quality of teaching Biology and developing self-study ability for students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH