Nghiên cứu kiểm tra mối quan hệ nhân quả giữa hình ảnh điểm đến, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng điểm đến và ý định quay trở lại của khách du lịch tại Tiền Giang bằng mô hình cấu trúc tuyến tính - SEM. Kết quả cho thấy sự hài lòng và hình ảnh điểm đến sẽ có ảnh hưởng tích cực đến ý định quay trở lại của khách du lịch. Do đó, các nhà quản lý cần chú trọng đến yếu tố hình ảnh điểm đến để thu hút nhiều du khách hơn đến Tiền Giang., Tóm tắt tiếng anh, This research empirically investigates the causal relationship among destination's image, perceived quality, perceived value, destination' satisfaction and return intention of domestic and foreign tourists who visit Tien Giang province through the linear strucmre model - SEM. The research result reveales that visitor's satisfaction and destination's image have directly positive influences on the return intention of tourists when visiting Tien Giang province. Thus, managers should focus on die destination's image in order to attract more tourist visiting Tien Giang province.