Các yếu tố ảnh hưởng đến ý đinh quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Lê Thùy Liên, Trần Phan Đoan Khánh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 212-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419969

Nghiên cứu kiểm tra mối quan hệ nhân quả giữa hình ảnh điểm đến, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng điểm đến và ý định quay trở lại của khách du lịch tại Tiền Giang bằng mô hình cấu trúc tuyến tính - SEM. Kết quả cho thấy sự hài lòng và hình ảnh điểm đến sẽ có ảnh hưởng tích cực đến ý định quay trở lại của khách du lịch. Do đó, các nhà quản lý cần chú trọng đến yếu tố hình ảnh điểm đến để thu hút nhiều du khách hơn đến Tiền Giang., Tóm tắt tiếng anh, This research empirically investigates the causal relationship among destination's image, perceived quality, perceived value, destination' satisfaction and return intention of domestic and foreign tourists who visit Tien Giang province through the linear strucmre model - SEM. The research result reveales that visitor's satisfaction and destination's image have directly positive influences on the return intention of tourists when visiting Tien Giang province. Thus, managers should focus on die destination's image in order to attract more tourist visiting Tien Giang province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH