Sử dụng dạy học nêu vấn đề trong chương trình lịch sử lớp 4 ở tiểu học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Mai Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 49 - 59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 419988

Sử dụng dạy học nêu vấn đề trong giờ học Lịch sử là việc làm quen thuộc đối với nhiều giáo viên, nhưng sử dụng hiệu quả phương pháp này góp phần gây hứng thú, phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh là vấn đề không đơn giản. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn cùa việc nâng cao chất lượng dạy học nói chung và chương trình Lịch sử lớp 4 ở Tiểu học nói riêng, việc sử dụng hiệu quà phương pháp dạy học nêu vấn dề trong dạy học Lịch sử trở nên cần thiết. Bài viết xin chia sẻ một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử lớp 4 ở Tiêu học. , Tóm tắt tiếng anh, Using problem-based teaching in History class is familiar for many teachers, but it seems not easy for them to use this method effectively to improve the excitement and promotion of students' active awareness. Stemming from the practical requirements of improving the quality of teaching in general and the 4th grade History curriculum in primary schools in particular, using problem-based teaching methods effectively in teaching History becomes necessary. This article would like to share some measures to improve the effectiveness of using problem-based teaching methods in teaching 4th grade History in primary schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH