Khảo sát động lực học tiếng Đức của sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hóa Đức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Science: Policy and Management Studies, 2020

Mô tả vật lý: 128-136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420006

Động lực học ngoại ngữ là một yếu tố cần thiết cho việc học ngoại ngữ thành công. Bài viết sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, khảo sát động lực học tiếng Đức của sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Đức - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội để tìm hiểu động lực học tiếng Đức và các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tiếng Đức của sinh viên. Kết quả khảo sát cho thấy, sinh viên có động lực học tập (nội động lực và ngoại động lực) tương đối tích cực. Trong đó, ngoại động lực có vai trò quan trọng hơn nội động lực. Việc xác định vai trò quan trọng của ngoại động lực giúp giáo viên và những người nghiên cứu giảng dạy tiếng Đức có giải pháp nâng cao kết quả học tiếng Đức của sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, Motivation is a key factor for the success of learners of a foreign language. Through a questionnaire survey, this paper investigates the motivation of Vietnamese students at the Department of German Language and Culture, University of Languages and International Studies (ULIS), VNU in their German learning and the influences that impact on their motivation. This study shows that students are highly motivated to learn German. It is also shown that, extrinsic motivation is stronger and more important than intrinsic motivation to the students. Identifying the important role of extrinsic motivation to the students would facilitate teachers and researchers who do research on teaching German to figure out ways to improve the students' learning outcomes.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH