Thiết kế bộ thuật ngữ toán học Anh - Việt ở lớp 1, lớp 2 để vận dụng dạy học song ngữ trong dạy học môn Toán ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thắng Phùng, Thị Hiệp Trịnh, Kim Thoa Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 97 - 103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420008

Hiện nay, việc dạy học song ngữ môn toán tại các trường phổ thông nói chung và trường Tiểu học nói riêng dần phổ biển. Giáo viên cần có bộ thuật ngữ toán học Anh - Việt để tra cứu, sử dụng trong quá trình dạy học song ngữ môn toán. Bài báo trình bày các bước trong quy trình thiết kế bộ thuật ngữ Toán học Anh - Việt ở lớp 1, lớp 2 và một số kết quả đạt được của nhóm tác giả trong quá trình thiết kế bộ thuật ngữ. Giảng viên dạy học học phần Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học và các giáo viên Tiểu học có thể tham khảo trong thiết kế và sử dụng bộ thuật ngữ nhằm phục vụ quá trình giảng dạy và nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH