Hiện nay, việc dạy học song ngữ môn toán tại các trường phổ thông nói chung và trường Tiểu học nói riêng dần phổ biển. Giáo viên cần có bộ thuật ngữ toán học Anh - Việt để tra cứu, sử dụng trong quá trình dạy học song ngữ môn toán. Bài báo trình bày các bước trong quy trình thiết kế bộ thuật ngữ Toán học Anh - Việt ở lớp 1, lớp 2 và một số kết quả đạt được của nhóm tác giả trong quá trình thiết kế bộ thuật ngữ. Giảng viên dạy học học phần Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học và các giáo viên Tiểu học có thể tham khảo trong thiết kế và sử dụng bộ thuật ngữ nhằm phục vụ quá trình giảng dạy và nghiên cứu.