Nghiên cứu được thực hiện trên các khách hàng đã sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Viettel Post nhằm xem xét cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Qua điều tra khảo sát, có 4 nhóm yếu tố khách hàng cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ gồm Chi phí sử dụng dịch vụ
Uy tín của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ
Chất lượng dịch vụ
Hoạt động sau bán hàng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ., Tóm tắt tiếng anh, This study is to examine the perceived value of customers who have used Viettel Post's cash on delivery (COD) service. The study's results show that there are 4 groups of factors affecting the perceived value of customers when using the COD service of Viettel Post including the service cost, the reputation of service provider, the service quality and the after-sales services.