Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (VIETTEL POST)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 288-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420036

 Nghiên cứu được thực hiện trên các khách hàng đã sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Viettel Post nhằm xem xét cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Qua điều tra khảo sát, có 4 nhóm yếu tố khách hàng cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ gồm Chi phí sử dụng dịch vụ
  Uy tín của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ
  Chất lượng dịch vụ
  Hoạt động sau bán hàng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ., Tóm tắt tiếng anh, This study is to examine the perceived value of customers who have used Viettel Post's cash on delivery (COD) service. The study's results show that there are 4 groups of factors affecting the perceived value of customers when using the COD service of Viettel Post including the service cost, the reputation of service provider, the service quality and the after-sales services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH