Một số nghiên cứu về marketing xã hội và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thùy Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 120-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420049

Marketing xã hội là một lĩnh vực marketing đặc thù kế thừa những nguyên lý của marketing truyền thống trong các hoạt động xã hội nhằm tác động vào công chúng mục tiêu để thay đổi hành vi của họ vì một xã hội tốt đẹp hơn. Marketing xã hội đã sớm trở thành một lĩnh vực được nhiều nhà khoa học quan tâm. Bài viết này nhằm tổng quan các công trình nghiên cứu về marketing xã hội theo lĩnh vực nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu và đặc biệt nhấn mạnh vào xu hướng nghiên cứu mới của marketing xã hội là bảo vệ môi trường và hành vi của công chúng mục tiêu trong bảo vệ môi trường. Bài viết sẽ là tài liệu tham khảo cho các học giả nghiên cứu trong lĩnh vực này., Tóm tắt tiếng anh, Social marketing is a specific marketing field that inherits principles of traditional marketing in social activities to influence the target community so as to change their behavior for a better society'. Social marketing soon became an area of interest to many scientists. This research aims to overview studies on social marketing by research field, research subjects and especially concentrates on the new research trends of social marketing which are environmental protection and target community behavior in environmental protection. The research will be the reference for scholars in this field.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH