Sự thay đổi hành vi tiêu dùng trong mua sắm của người dân TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong bối cảnh bình thường mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Thanh Nhàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 288-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420089

Trong bối cảnh "bình thường mới", thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng tại TP. Quy Nhơn đã chuyển từ đi chợ trực tiếp sang mua sắm trực tuyến cho hầu hết các mặt hàng từ hàng thực phẩm, thời trang cho đến hàng gia dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy mua online qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... tăng lên nhiều hơn so với trước dịch. Bên cạnh đó, hình thức mua sắm mà người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu sử dụng trong tương lai là mua sắm online qua các trang thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada,...) Do đó, các doanh nghiệp cần đa dạng hóa kênh phân phối của mình, thiết kế phương thức thanh toán phù hợp với các kênh bán hàng, cải thiện và đảm bảo chất lượng, giá cả hàng hóa và sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý., Tóm tắt tiếng anh, In the context of the new normal, consumers in Quy Nhon city do online shopping rather than buying from brick-and-mortar stores when they buy most goods from food to household goods. Researches show that the number of consumers using e-commerce platforms such as Tiki, Shopee, Lazada, etc. is higher than before the COVID-19 pandemic began. In addition, purchasing goods via e-commerce platforms is the main shopping method that consumers will use in the future. As a result, it is necessary for businesses to diversify its distribution channels, design appropriate payment methods for sales channels, improve and ensure the quality and the price of goods, and provide a timely delivery service.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH