Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Thị Thặng, Nguyễn Ngọc Hà, Vũ Minh Tuân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 23-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420115

 Năng lực nghiên cứu khoa học là một trong những năng lực quan trọng, làm cơ sở để phát triển các nănglực chung và năng lực tìm hiểu tự nhiên ở góc độ Hóa học cho học sinh trung học phổ thông. Việc nghiên cứu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học nói chung và thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học trong dạy học phần kim loại hiện nay còn hạn chế. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh gồm Một số vấn đề chung của việc thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học
  Giới thiệu minh họa một số công cụ đánh giá năng lựcnghiên cứu khoa học trong dạy học phần kim loại Hóa học 12 như đề kiểm tra năng lực, phiếu do giáo viên đánh giá, phiếu do học sinh tự đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH