Thực tiễn thực hiện pháp luật về khai thác, phát huy nhãn hiệu tập thể mang yếu tố địa danh và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả thực thi tại tỉnh Quảng Ngãi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Văn Tú, Trần Ngọc Thúy, Trần Viết Long

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Pháp luật và Thực tiễn, 2022

Mô tả vật lý: 89-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420155

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, nhãn hiệu tập thể có ý nghĩa trong việc tạo dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh, góp phần phát triển bền vững các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc trưng của tỉnh Quảng Ngãi trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay các nhãn hiệu tập thể đã được bảo hộ tại tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa được khai thác phát huy một cách hiệu quả và tương xứng với giá trị của sản phẩm, gây lãng phí đến nguồn tài sản trí tuệ của tỉnh. Bài viết tập trung phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm khai thác phát huy hiệu quả các nhãn hiệu tập thể mang yếu tố địa danh tại tỉnh Quảng Ngãi hiện nay, Tóm tắt tiếng anh, In the context of increasingly deepening international economic integration, collective marks have meaning in branding, enhancing competitiveness, contributing to the sustainable development of products, goods and services of Quang Ngai province on the market. However, at present, the collective marks that have been protected in Quang Ngai province have not been exploited effectively and commensurate with the value of the products, causing waste to the province's intellectual property. The article focuses on analyzing and evaluating the current situation and offering a number of solutions to effectively exploit the collective marks bearing geographical elements of Quang Ngai province at present.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH