Hành vi của khách hàng có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định mua hay từ chối mua một sản phẩm. Trước sự cạnh tranh ngày càng lớn của các sản phẩm dệt may ngoại nhập, cần có một công cụ hỗ trợ dự báo hành vi khách hàng lựa chọn một sản phẩm dệt may nội địa. Bài báo phát triển một mô hình ứng dụng cây quyết định (Decision Tree - DT) trong việc dự báo hành vi lựa chọn sản phẩm dệt may nội địa của khách hàng Việt Nam. Mô hình đề xuất có khả năng dự báo hành vi mua sản phẩm dệt may nội địa với độ chính xác 92,7966%., Tóm tắt tiếng anh, This study tests the capability of the decision tree to predict consumer behavior on purchasing domestic apparel products in Vietnam. Firstly, factors affecting Vietnamese consumers' buying behavior towards domestic apparel products were identified. Then, data from 236 consumers in Vietnam were collected. The study's results show that the developed model obtained the performance with the corrected prediction percentage of 92.7966%.