Thiết kế và tổ chức dạy học thí nghiệm chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Minh Ngọc, Lại Ngọc Ly, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 111-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420182

Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích thiết kế một số thí nghiệm nhằm phục vụ việc dạy học chương 1 - Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 cũng như đánh giá hiệu quả của việc vận dụng thí nghiệm trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực thực hành cho học sinh. Các phương pháp nghiên cứu khác nhau như nghiên cứu lý thuyết, điều tra, tham vấn, thực nghiệm sư phạm đã được sử dụng để thu thập các kết quả khách quan và toàn diện. Các số liệu sau đó được xử lý bằng phần mềm thống kê toán học có độ tin cậy cao. Kết quả thu được trong quá trình thực nghiệm sư phạm cho thấy rằng việc sử dụng thí nghiệm kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực khác đã bước đầu đem lại hiệu quả không chỉ giúp học sinh khắc sâu kiến thức, mà còn hình thành và phát huy năng lực thực hành. Vì vậy việc thiết kế và sử dụng các thí nghiệm trong dạy học Sinh học là biện pháp vô cùng cần thiết để quá trình học tập đạt hiệu quả cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH