Vận dụng một số thủ thuật thiết kế bài toán mới trên cơ sở bài toán đã có trong dạy học môn toán ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 36-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420185

Trong dạy học môn Toán ở Tiểu học, việc lựa chọn và thiết kế bổ sung các bài tập thực sự có ý nghĩa và mang lại hứng thú học tập cho các em, giúp các em luyện tập vừa sức và thấy được giá trị các kiến thức đã học. Bài viết trình bày một bài toán với yêu cầu tính diện tích hình tam giác. Trên cơ sở giải bài toán để hiểu mục tiêu, mức độ khó dễ, từ đó dựa vào một số thủ thuật thiết kế các bài toán mới trên cơ sở bài toán đã cho., Tóm tắt tiếng anh, In teaching mathematics in elementary school, the selection and additional design of math exercises are really meaningful and exciting for the children, helping them practice well and see the value of the knowledge they have learned. The article presents a problem with the requirement to calculate the area of a triangle, on the basis of problem solving to understand the goal, difficulty level, and then based on some tactics to design new problems on the basis of the given problem.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH