Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Phương Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 34-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420186

 Bài viết trình bày về khái niệm năng lực và năng lực sinh học của học sinh cấp trung học phổ thông
  đồng thời, chỉ ra các đặc trưng của việc đánh giá theo năng lực và vấn đề thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan theo hướng đánh giá năng lực học sinh. Từ đó, chúng tôi đề xuất một quy trình rèn luyện cho sinh viên đại học kĩ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong quá trình dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH