Cultural integration in teaching Vietnamese literature module for the students of Vietnamese studies

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Thị Diệu Duyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Phú Yên, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420250

 Bài viết đề cập đến vấn đề tích hợp văn hóa trong dạy học học phần Văn học Việt Nam cho sinh viên ngành Việt Nam học. Đặt trong mối tương quan với các phương pháp dạy học khác, dạy học theo hướng tích hợp văn hóa tỏ ra ưu trội và phù hợp với mục tiêu đào tạo, mục tiêu giáo dục chung của chương trình đào tạo chuyên ngành Việt Nam học. Trên cơ sở nhận định này, người viết bước đầu xác lập cơ sở lí luận, định hướng dạy học và biện pháp thực hiện học phần Văn học Việt Nam theo hướng tích hợp văn hóa nhằm góp thêm một cách kiến giải trong nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động dạy - học hiện nay.Từ khóa tích hợp văn hóa, dạy học, Văn học Việt Nam, Việt Nam học., Tóm tắt tiếng anh, This article deals with the cultural integration in teaching Vietnamese literature for the students of Vietnamese studies. In relation to the other teaching methods, teaching in the direction of cultural integration proves to be better and more appropriate with the training objectives, general educational objectives of the Vietnamese studies training program. Based on this consideration, the writer initially sets up some theoretical foundation, teaching orientation and measures to implement the Vietnamese Literature module in the direction of cultural integration in order to contribute an interpretation in the effort to promote the quality of the current teaching - learning activities.Key words cultural integration, teaching activities, Vietnamese literature, Vietnamese studies>
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH