Hoàn thiện các quy định về giảng day trực tuyến áp dụng trong đại dịch Covid-19 qua thực tiễn tại trường Đại học Luật, Đại học Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Phước Sơn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Pháp luật và Thực tiễn, 2021

Mô tả vật lý: 100-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420271

Khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 cuối năm 2019 và năm 2020 lây lan với tốc độ nhanh và có diễn biến nguy hiểm khó lường trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó, các hình thức dạy học trực tuyến được đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ người học hoàn thành công việc hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của người dạy. Hệ thống ứng dụng Google Classroom và Google Meet là một trong những phần mềm hữu ích trong thời điểm này và Trường Đại học Luật, Đại học Huế cũng đã nhanh chóng triển khai dạy học với hai phần mềm này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy người học và giảng viên gặp rất nhiều trở ngại, nhất là trở ngại đến từ việc thiếu các hướng dẫn, quy định cụ thể cho việc dạy học trực tuyến. Bài viết này chia sẻ một số vấn đề thực tiễn triển khai cũng như đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả việc dạy học trực tuyến trong thời gian tới thông qua việc kiến nghị điều chỉnh, bổ sung một số quy định liên quan., Tóm tắt tiếng anh, The epidemic crisis of Covid-19 at the end of 2019 and 2020 spreads at a fast rate and has had unexpected dangers to the development around the world in general and in Vietnam in particular. Since then, elearning forms have been used as an useful tool to support learners to complete their work effectively and the most important thing that is they do not affect the teachers‟ teaching performance. The Google Classroom and Google Meet system are ones of the helpful softwares in this moment and the University of Law, Hue University has also quickly implemented teaching with two systems in order to not interrupt the learning of our students. However, when it has been going into operation, learners and lecturers have met a lot of problems, especially the issue of lacking of specific guidelines and regulations for e-learning. This article shares a number of practical issues of implementation as well as proposing solutions to improve the quality and effectiveness of e-le=arning in the coming time through recommending adjustments and supplements to a number of relating regulations.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH