Tổ chức hoạt động giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu cho trẻ mầm non ở chủ đề bản thân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thi Sương Lan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 62-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420306

Trẻ mầm non rất dễ bị tổn thương bởi sự thay đổi của khí hậu. Vì vậy, giáo viên mầm non cần có những hiểu biết nhất định để tổ chức tốt các hoạt động giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó, trẻ hình thành kỹ năng bảo vệ bản thân, trẻ có ý thức tích cực trong việc bảo vệ môi trường sống., Tóm tắt tiếng anh, Preschool children are very vulnerable by climate changes. The refore, preschool teachers required certain insights to be well organized educational activities to respond to climate change. Thereby, children form skills protect yourself, children have a positive sense of protect the living environment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH