Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Vietcombank - Chi nhánh Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Lê Hiệp, Trần Hạnh Lợi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 74-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420332

 Nghiên cứu này đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố Đặc điểm tính cách cá nhân có ảnh hưởng tích cực và lớn nhất đến Cam kết gắn bó của nhân viên
  tiếp đến là Sự hỗ trợ dành cho gia đình
  Cán bộ quản lý trực tiếp
  Cơ hội phát triển nghề nghiệp

* Phần thưởng của tổ chức và cuối cùng là Điều kiện làm việc. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất nhằm góp phần nâng cao sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Vietcombank - Chi nhánh Huế. , Tóm tắt tiếng anh, By exploratory factor analysis (EFA) method, this study evaluates factors affecting the commitment of employees to the organization - the case study of Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank). The result indicates that Personal characteristics is the most positive and influential factor, followed by Support for employee's family, Direct manager, Promotion opportunity, Prize, Working conditions, respectively. From this finding, solutions are proposed to improve the commitment of employees to Vietcombank - Hue branch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH