Nghiên cứu sự tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Quang Vinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420401

 Dựa trên việc khảo sát trực tuyến 1.068 sinh viên đang theo học tại 3 trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, có 3 yếu tố là Nhận biết thương hiệu
  Hình ảnh thương hiệu
  Ý nghĩa thương hiệu đều có ảnh hưởng trực tiếp đến Giá trị thương hiệu, cũng như ảnh hưởng gián tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu thông qua giá trị thương hiệu. , Tóm tắt tiếng anh, Based on an online survey of 1,068 students studying at 3 universities in Ho Chi Minh City, the paper aims to clarify the impact of brand value components on the competitiveness of university brands. The results point out 3 factors including Brand awareness, Brand image and Brand meaning that have a direct impact on brand value, as well as an indirect influence on the competitiveness of university brand through brand value.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH