Xây dựng tiêu chí chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Thị Hoàng Yến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45484

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420410

 Xuất phát từ các yêu cầu khách quan của công cuộc đổi mới giáo dục chuẩn bị nguồn nhân lực hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa
  Xuất phát từ các văn bản chỉ đạo từ Trung ương đến Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với bậc học giáo dục mầm non và tình hình thực tiễn của phát triển giáo dục mầm non
  Trên cơ sở quan niệm về chất lượng của cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục mầm non các tác giả bài viết này đề xuất ba lĩnh vực, 11 tiêu chí và 45 chỉ báo xác định chất lượng của đội ngũ cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục mầm non., Tóm tắt tiếng anh, From objective requirements of the educational innovation, preparing human resources towards the 4.0 industrial revolution, international integration and globalization
  Derived from the guiding documents from the Central to the Ministry of Education and Training regarding the preschool education level and the practical situation of preschool education development
  Based on the concept of the quality of managers of preschool institutions, the authors of this article propose three areas, 11 criteria and 45 indicators for determining the quality of preschool managers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH