Xu hướng mua sản phẩm chăn nuôi chế biến quả ứng dụng chia sẻ: nghiên cứu trường hợp Grabfood tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Ngọc Quang, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Khánh Linh, Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Trần Thị Kim Chi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420487

Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đã thúc đẩy thu nhập của người dân tăng trưởng, từ đó cũng làm cho nhu cầu của con người cũng trở nên đa dạng và phong phú. Trong đó, nhu cầu về sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống bận rộn. Các sản phẩm được chế biến sẵn từ thịt, cá, trứng, sữa,... càng ngày càng được ưa chuộng. Nghiên cứu này sẽ phân tích xu hướng và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm chăn nuôi chế biến thông qua ứng dụng chia sẻ tại Việt Nam và có những hàm ý cho cơ quan Nhà nước và cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH