Các nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Hoàng Anh Tuấn, Phan Quan Việt

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 94-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420514

Trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra hết sức mạnh mẽ đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cả những thách thức cho các trường học nói chung và các cơ sở dạy nghề nói riêng. Để tồn tại và phát triển bền vững, đòi hỏi các cơ sở dạy nghề phải đặc biệt quan tâm tới yếu tố con người. Trong giáo dục, giảng viên được xem là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giáo dục. Sự hài lòng trong công việc của giảng viên là một trong những động lực làm việc quan trọng của giảng viên và thường được xem là một trong những cơ sở để đánh giá chất lượng nguồn nhân lực của trường học. Bài viết phân tích về các nhân tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh An Giang., Tóm tắt tiếng anh, In the very strong context of the 4.0 revolution, it has created a lot of opportunities and challenges for schools in general and vocational institutions in particular. To survive and develop sustainably, it is required that vocational institutions pay special attention to the human factor. In education, teachers are considered an important factor determining the quality of education. Job satisfaction of lecturers is one of the important working motivations of teachers and is often seen as one of the basis for evaluating the quality of human resources of schools. The article analyzes the factors affecting the working motivation of the teachers of vocational training institutions in An Giang province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH