Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp - Kinh nghiệm thực tiễn tại Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Quang Chương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 307-312

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420519

Văn hóa là mục tiêu, động lực cho sự phát triển kinh tế, kinh doanh. Trên cơ sở nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động, một trong những công ty rất coi trọng các giá trị văn hóa và quan tâm đến việc xây dựng văn hóa của tổ chức, từ đó thấy được các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cũng như bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, Culture is the goal and driving force for economic and business development. Based on the research on corporate culture of Mobile World Investment Joint Stock Company, one of the companies attaches great importance to cultural values and is interested in building the organization's culture, from then on. See important factors affecting the building of corporate culture, as well as lessons learned for Vietnamese businesses in the process of building corporate culture.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH