Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn khách sạn: Nghiên cứu tại Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Việt Thanh, Mai Văn Vũ, Nguyễn Quang Vĩnh, Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420536

 Nhằm phân tích những nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn khách sạn, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 191 khách du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng tới Quyết định lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa có mức độ ảnh hưởng sắp xếp từ mạnh nhất tới thấp nhất gồm (1) Vị trí địa lý
  (6) Đánh giá của khách du lịch trên internet
  (2) Giá cả
  (3) Danh tiếng và thương hiệu của khách sạn
  (5) An ninh và an toàn của khách sạn
  (4) Chất lượng dịch vụ khách sạn., Tóm tắt tiếng anh, In order to analyze determinants of decision to choose a hotel, the authors conducted a survey of191 tourists in Thanh Hoa province. Research result points out 6 influencing factors, sorted in descending order of impact, which are (1) Location
  (6) Reviews of tourists on the internet
  (2) Price
  (3) Reputation and brand of the hotel
  (5) Security and safety
  (4) Service quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH