Truyền miệng điện tử kèm hình ảnh tác động đến hành vi chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu thực nghiệm tại Lý sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Đình Tâm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 158-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420572

Đề tài nghiên cứu "Truyền miệng điện tử (EWOM: Electronic word of mouth) bằng hình ảnh tác động đến hành vi chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu thực nghiệm tại Lý Sơn" được thực hiện trong khoảng thời gian từ cuối năm 2017 đến cuối năm 2018, tại Đảo Lý Sơn. Các lý thuyết về truyền miệng điện tử, các yếu tô tác động đến hành vi chọn điểm đến, đặc biệt các công trình nghiên cứu thực nghiệm đã được tác giả kế thừa trong nghiên cứu này. Nghiên cứu định lượng chính thức với cỡ mẫu 417 đơn vị. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy EWOM tác động đến Hình ảnh điểm đến, ý định chọn điểm đến. EWOM kèm hình ảnh tác động đến hành vi chọn điểm đến của du khách là điểm mới trong nghiến cứu của tác giả., Tóm tắt tiếng anh, The research project "EWOM: Electronic word of mouth" by visual impact on tourist destination's behavior - Experimental research in Ly Son "was conducted in the period from the end of the year. 2017 to the end of 2018, at Ly Son Island. The theory of electronic oral transmission, factors affecting destination selection behavior, especially empirical studies were inherited by the author in this study. Official quantitative research with a sample size of 417 units. Research results have shown that EWOM affects the destination image, the intention to choose the destination. EWOM with images impacting tourist destination selection is a new feature in the author's research.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH