Thực trạng quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông tại huyện krông năng, tỉnh Đắk Lắk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Viết Long, Trần Văn Hiếu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420588

Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên phổ thông nói chung và giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk nói riêng là yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Nghiên cứu này được thực hiện trên 250 cán bộ quản lí và giáo viên của 19/27 trường tiểu học ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, phản ánh thực trạng công tác quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn quan trọng để đề xuất các biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Improving the quality of school teachers in general and teachers of primary schools in Krong Nang district, Dak Lak province in particular is an urgent requirement in the context of fundamental and comprehensive educational reform in current stage. This study was conducted on 250 managers and teachers of 19/27 primary schools in Krong Nang district, Dak Lak province, reflecting the current situation of the management of fostering activities for primary school teachers towards the orientation of reforming general education. The research results are an important practical basic for proposing management measures to improve the effectiveness of fostering activities for primary school teachers towards the orientation of reforming general education.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH