Đề xuất khung năng lực giáo viên giáo dục công dân - Tiếp cận lí thuyết về khung năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Toan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 52-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420608

 Trên cơ sở lí thuyết về khung năng lực, bài viết đề xuất khung năng lực của giáo viên Giáo dục công dân. Khung năng lực này dựa trên những năng lực cốt lõi trong Chuẩn nghề nghiệp giáo viên, đồng thời bổ sung một số phẩm chất, năng lực do đặc thù nghề nghiệp quy định. Đây là cơ sở để các trường Sư phạm xác định Chuẩn đầu ra của sinh viên ngành GDCD
  các trường phổ thông quản lí, xếp loại giáo viên Giáo dục công dân hàng năm. Đây cũng là cơ sở cho việc xác định nội dung bồi dưỡng phát triển năng lực của giáo viên GDCD đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới., Tóm tắt tiếng anh, Based on the theory of capacity framework, the article proposed the capacity framework for civic education teachers, which reflects core competencies in the professional standards of teachers, at the same time adds a number of qualities and competencies determined by the specific profession. This is the basis for pedagogical universities to determine the output standards of Civic education students, for high school to manage and rank Civic Education teachers annually. This is also the basis for determining the content of capacity development training for Civic education teachers to meet the requirements of the new general education program.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH