THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEM CHO HỌC SINH VỚI CHỦ ĐỀ MÔI TRƯỜNG, SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH 10

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thanh Huyền, Phùng Thị Thanh Tú

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420659

Hiện nay nhiều trường học ở Việt Nam triển khai hoạt động giáo dục STEM và đã mang lại nhiều hiệu quả. Nghiên cứu này tập trung vào việc thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM lồng ghép với hoạt động giảng dạy tiếng Anh lớp 10 với chủ đề môi trường. Qua đó, người học có một môi trường luyện tập tiếng Anh để cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ và nâng cao các kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21. Đối tượng nghiên cứu gồm 15 học sinh lớp 10 và 03 giáo viên tiếng Anh trường THPT Lương Ngọc Quyến. Tác giả sử dụng phương pháp định tính trong nghiên cứu hành động bao gồm khảo sát và phỏng vấn để thu thập dữ liệu. Sau khi thiết kế và tổ chức các hoạt động STEM lồng ghép với hoạt động giảng dạy tiếng Anh 10 với chủ đề môi trường, phản hồi của học sinh và giáo viên về việc thiết kế và tổ chức các hoạt động được thu thập. Dựa trên những phản hồi này, tác giả đưa ra những gợi ý nhằm cải thiện chất lượng thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM trong lớp học tiếng Anh từ đó nâng cao phương pháp dạy và học tiếng Anh cho cả thầy và trò., Tóm tắt tiếng anh, STEM education learning activities have recently been introduced in many schools in Vietnam with numerous benefits. The current study focuses on the design and organization of STEM education learning activities through the environmental topic in English textbook grade 10. Whereby, students are provided with an English environment to improve not only language skills but also many other essential skills needed to succeed in the twenty-first century. One sample of the study included 15 students at 10th grade level in Luong Ngoc Quyen high school divided into 5 teams and 3 teachers. The quantitative method was employed in this action research. After the design and organization of the activities, feedback from teachers and students concerning same was collected via questionnaires and interviews. Based on the feedback, authors proposed some suggestions to improve the quality of the STEM education learning activities design and organization in an English classroom, aiming to improve the methodology for teaching and learning English thereby helping both teachers and students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH