THIẾT KẾ NHỮNG BÀI TOÁN THỰC TIỄN NHẰM ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC LỚP 9

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Bảo Thiên Trung Lê, Minh Mẫn Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420677

Trong xu thế hội nhập, Chương trình Giáo dục phổ thông Việt Nam mới tập trung vào việc hình thành và phát triển các phẩm chất và năng lực học sinh. Đặc biệt, Giáo dục Toán học ở phổ thông đặt trọng tâm vào việc ứng dụng toán trong thực tiễn. Trong bài báo này, chúng tôi chúng tôi sẽ giới thiệu một số vấn đề về thiết kế các bài toán thực tiễn nhằm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề hình học phẳng trong dạy học ở lớp 9 trung học cơ sở. , Tóm tắt tiếng anh, In the trend of international integration, the new Vietnamese Mathematics general education curriculum has focused on forming and developing learners' qualities and competencies. Especially, Mathematics education in school will concentrate on mathematical applying in real life. The article aims to present some basic issues of designing realistic problems to assess problem-solving competency of secondary school students in teaching grade 9 Plane geometry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH