Các yếu tố quyết định sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của các trường đại học tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bá Thanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 73-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420706

Bài viết này xem xét mối quan hệ của sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của các trường đại học tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng, phân tích trên dữ liệu sơ cấp với mẫu khảo sát gồm 393 sinh viên trong năm 2018. Cơ sở lý thuyết dựa vào một số nghiên cứu trước. Chất lượng dịch vụ được đo bằng 5 biến, gồm tổ chức quản lý, chất lượng giảng viên, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất và hoạt động ngoại khóa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, không tồn tại mối quan hệ giữa biến tổ chức quản lý và sự hài lòng của sinh viên. Tuy nhiên, những biến còn lại có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng., Tóm tắt tiếng anh, This paper examines the relationship of student satisfaction with the service quality of private universities in Ho Chi Minh City. The study uses quantitative methods, analyzed on primary data with a survey sample of 393 students in 2018. Theoretical basis is based on some previous studies. Service quality is measured by 5 variables, including management organization, quality of lecturers, training programs, facilities and extracurricular activities. Research results show that, there is no relationship between organizational management variables and student satisfaction. However, the remaining variables have a positive effect on satisfaction.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH