Niềm tin trong quan hệ kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp niềm tin của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Thị Kim Hoa, Nguyễn Văn Phương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 84-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420713

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin trong kinh doanh của người sản xuất đối với người thu gom rau trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ thuận chiều của các nhân tố như Sự phụ thuộc và sự hài lòng của người bán, năng lực của người thu gom, sự cam kết của người mua (người thu gom rau), sự trao đổi thông tin giữa người bán và người mua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH