Vận dụng vòng tròn Deming trong đổi mới quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Tiến Sinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 103-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420715

Vòng tròn Deming là một công cụ quản lý chất lượng có khả năng vận dụng tốt trong quản lý giáo dục nói chung và quản lý giáo dục đại học nói riêng. Bài viết này phân tích sự vận dụng vòng tròn Deming trong quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học. Với chu trình 4 bước Lập kế hoạch - Thực hiện - Kiểm tra giám sát và Điều chỉnh, bài viết bước đầu gợi ý cho các trường đại học quy trình quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực., Tóm tắt tiếng anh, The Deming cycle is a quality-control tool that can be well-applied in education management in general and that of higher education in particular. This paper analyses applications of the Deming cycle in managing competence- based assessment at university. Based on the cycle with four steps Plan- Do- Check- Act, the paper recommends the process of managing learning outcomes assessment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH