Trò chơi khởi động trong dạy học tập đọc lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đàm Hồng Thúy, Đinh Thị Nguyệt Linh, Nguyễn Thu Huyền

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Trường Đại học Hùng Vương), 2020

Mô tả vật lý: 46-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420727

Sử dụng trò chơi học tập là một hình thức dạy học phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi học sinh tiểu học, kích thích sự hứng thú, yêu thích đối với bài học và môn học. Bài viết đề xuất quy trình và cách tổ chức một số trò chơi sử dụng trong phần khởi động nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học phân môn tập đọc tiếng Việt lớp 2 phù hợp với định hướng phát triển năng lực cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH