Vận dụng học thuyết gắn bó trong việc chuẩn bị cho trẻ chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Kim Liên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 148-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420758

Thông qua việc nhấn mạnh tầm quan trọng của các mối quan hệ gắn bó của trẻ với người chăm sóc chính, học thuyết gắn bó đã chỉ ra những rối loạn hành vi của trẻ khi phải chia cách với người chăm sóc chính và chuyển sang một môi trường xa lạ. Dựa trên những phân tích, tổng hợp về mặt lí luận, bài báo hướng đến việc hỗ trợ các nhà giáo dục hiểu được các phản ứng của trẻ khi chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non. Trên cơ sở đó, một số vấn đề quan tâm khi chuẩn bị cho trẻ trong quá trình chuyển tiếp này dựa trên học thuyết gắn bó cũng được đề cập trong bài viết., Tóm tắt tiếng anh, Attachment theory shows behavioral disorders in children when separate from primary caregivers and transition to an unfamiliar environment through emphasizing the important of attachment between children and primary caregivers. Based on theoretical analysis and synthesis, the article aims to assist educators in understanding the reactions of children in transition from home to kindergarten. Therefore, some concerning issues about preparing for children in this transition based on attachment are mentioned in this article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH