Dạy học phát triển năng lực học sinh - bản chất, đặc điểm và những dấu hiệu đặc trưng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Kim Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 14-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420767

 Dạy học phát triển năng lực học sinh được bàn luận và nghiên cứu khá nhiều từ những năm 90 của thế kỉ XX, nhất là sau khi có Nghị quyết số 29-NQ/T.Ư của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục & đào tạo Việt Nam.Tuy nhiên, không phải tất cả GV phổ thông đã hiểu được một cách chính xác, tường minh về dạy học phát triển năng lực. Để giúp GV hiểu rõ vấn đề này, bài viết tập trung làm rõ Dạy học phát triển năng lực là gì?, có đặc điểm và ý nghĩa như thế nào?, Dạy học phát triển năng lực có điểm gì mới và khác so với dạy học truyền thống?, đâu là những dấu hiệu đặc trưng của dạy học phát triển năng lực?., Tóm tắt tiếng anh, Students' competence development teaching has been discussed and researched quite a lot since the 90s of the twentieth century, especially after the Resolution No. 29-NQ/T. of the Party Central Committee (2013) about basic and comprehensive innovation in education and training in Vietnam. However, not all general teachers have correctly and explicitly understood competence development teaching. To help teachers understand this issue, the article focuses on clarifying What is competence development teaching?, What are the characteristics and meanings ?
  What is new and different from competence development teaching with traditional teaching
  What are the typical signs of competence development teaching?
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH