Cải thiện trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh chuyên đổi số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Huy Minh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 51 - 53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420834

Trong cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, việc phát triển nở rộ của thương mại điện tử đã rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp và chỉ cần một cú click chuột, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy vô số những mặt hàng với giá cả, chất lượng tương tự từ những thương hiệu khác nhau. Và, khi giá cả và sản phẩm dịch vụ không còn tạo ra sự cạnh tranh khác biệt, thì những trải nghiệm mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng lại là nhân tố có tác động quyết định đến việc khách hàng có mua sản phẩm đó hay không. Chuyển đổi số mang tới quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, tối ưu, qua đó nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH