Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hữu Tuấn, Vòng Thình Nam

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 336-341

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420846

 Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, nhóm tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 200 và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0. Mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công, gồm iếp nhận xử lý thông tin và kết quả
  Hồ sơ hành chính, sự phục vụ và kết quả
  Điều kiện phục vụ đón tiếp
  Mức độ tiếp cận dịch vụ
  Thủ tục hành chính., Tóm tắt tiếng anh, Based on previous studies research models, this study develops a research model to determine the factors affecting the satisfaction of people about public administrative services provided by the People's Committee of Ninh Phuoc District, Ninh Thuan Province. This study used the SPSS Statistics 20.0 to analyze 200 data sets. The study's results show that there are 5 factors affecting peoples satisfaction about public administrative service, including Receiving and processing information and results
  Administrative records, services and results
  Reception service conditions
  Level of service access
  and Administrative procedures.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH