Sử dụng tính năng story trên mạng xã hội trong việc phát triển thương hiệu báo Thanh niên hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Phưong Thảo Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 070 Documentary media, educational media, news media; journalism; publishing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 183-198

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420848

Sử dụng tính năng Story trên mạng xã hội như một công cụ để phát triển thương hiệu không còn là cách làm mới mẻ đối với truyền thông thế giới. Khả năng kết nối mạnh mẽ, chia sẻ thông tin nhanh chóng và tạo ra hiệu ứng cộng đồng mạnh chính là những lý do thúc đẩy việc người làm báo nghiên cứu, sử dụng trong việc nâng cao độ phổ biến và uy tín của một tờ báo. Điều đó cũng không ngoại lệ đối với báo Thanh Niên. Từ việc khảo sát, nghiên cứu thực tế hiệu quả sử dụng Story trên mạng xã hội của một cách khách quan, bài viết đã đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao vai trò của tính năng này trong công tác phát triển thương hiệu báo Thanh Niên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH