Dạy học kết hợp (Blended learning) đang dần trở thành xu hướng tại các trường trung học phổ thông. Bài viết đề xuất các phương án tổ chức dạy học Blended learning như lớp học đảo ngược và dạy học theo trạm. Đặc điểm của các mức độ dạy học Blended learning và việc xác định các pha học tập điện tử (E-learning) và học tập giáp mặt (face - to - face, F2F) cũng đã được thảo luận trong nghiên cứu. Theo đó, Blended learning có 3 mức độ dạy học phụ thuộc vào mục tiêu khóa học, kĩ năng sử dụng công nghệ thông tin và kinh nghiệm dạy học của giáo viên. Bên cạnh đó, pha học tập giáp mặt sẽ phù hợp với những hoạt động có tính thực hành, trải nghiệm. Pha học tập điện tử sẽ phù hợp với những hoạt động mang tính định hướng, tìm hiểu nội dung bài học và kiểm tra, đánh giá., Tóm tắt tiếng anh, Blended learning is gradually becoming a trend at high schools. This article proposes Blended learning organization plans, such as flipped classroom and learning station. Characteristics of levels of blended learning and the determination of E-learning and face-to-face (F2F) learning phases are also discussed in the study. There are three levels of Blended learning, depending on course objectives, information technology skills and teaching experience of teachers. In addition, the face-to-face learning phase is suitable for practical and experiential activities. The E-learning phase is appropriate for activities which are in the nature of orientation, learning about lesson contents, inspection and assessment.