THIẾT KẾ MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI NGỮ CỘNG ĐỒNG CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG TRUNG TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tô Vũ Thành

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420884

 Các mô hình ngoại ngữ cộng đồng trong những năm gần đây ngày càng nhận được sự quan tâm của học giả nghiên cứu, đặc biệt là trong hoạt động giảng dạy và học tập ngoại ngữ. Bài báo này đã tóm lược một số quan điểm về cộng đồng học tập ngoại ngữ và bổ sung thêm phần lý luận cho vấn đề này, đồng thời xây dựng và áp dụng thử nghiệm một số mô hình cho 04 nhóm (150 sinh viên) chuyên ngành tiếng Trung tại Khoa Ngoại ngữ - ĐHTN, qua đó đánh giá hiệu quả hoạt động của các mô hình và đưa ra những cách thức tổ chức các hoạt động này góp phần đa dạng hóa các hoạt động và là tiền đề cho việc xây dựng những mô hình tiếng Trung cộng đồng để nâng cao kỹ năng thực hành tiếng cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung., Tóm tắt tiếng anh, Community language models have been taken into consideration recently by scholars and researchers, especially in language teaching and learning. This article summarized some viewpoints on communities of foreign language learning and supplemented the issue with some theoretical background
  it also formed and tested some frameworks with 04 groups of 150 students majoring in Chinese language at School of Foreign Languages - Thai Nguyen University. The frameworks therefore were evaluated to draw some conclusions to organize such activities in order to diversify them. This article is the base to operate models of Chinese language communities as a way of improving the language proficiency of Chinese language students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH