Nâng cao chất lượng thiết kế hoạt động STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Thị Thu Giang, Nguyễn Bích Liên, Nguyễn Đỗ Quỳnh Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô), 2022

Mô tả vật lý: 90 - 99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420924

Theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018, chương trình Tự nhiên và Xã hội có quan điểm chú trọng tính vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống, tích hợp các môn học cùng chủ đề, nhằm thực hiện Giáo dục STEM. Để đạt được mục tiêu này, cần thay đổi phương pháp dạy học theo hoạt động STEM song hành cùng với công tác đào tạo đội ngũ giáo viên. Qua việc nghiên cứu và khảo sát thực trạng ở một số trường Tiểu học bài viết đề xuất quy trình xây dựng bài học hoạt động STEM trong môn Tự nhiên và xã hội., Tóm tắt tiếng anh, According to the 2018 General Education program, the Nature and Society program has the perspective of focusing on the application of knowledge to real-life, integrating subjects with the same topic, to implement STEM Education. To achieve this goal, it is necessary to change teaching methods according to STEM activities along with the training of teachers. Through researching and surveying the current situation in some primary schools, the article proposes a process for building STEM activity lessons in the subject of Nature and Society.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH