Một số giải pháp đào tạo giáo viên mầm non theo hướng tiếp cận năng lực cảm xúc - xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Luận

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 91-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420928

Đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giáo dục mầm non. Hiện nay
   - Chương trình Giáo dục mầm non (GDMN) mới đang đổi mới theo hướng tiếp cận năng lực, đặc biệt lấy SEL (cảm xúc - xã hội) làm trọng tâm thì vấn đề đào tạo đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực cảm xúc - xã hội là một yêu cầu cần thiết để nâng cao năng lực nghề nghiệp cho sinh viên mầm non tại các cơ sở đào tạo giáo viên mầm non. Trong bài viết này chúng tôi tập trung giới thiệu các năng lực cốt lõi của cảm xúc - xã hội (SEL), từ đó khuyến nghị một số giải pháp đào tạo giáo viên mầm non theo hướng tiếp cận năng lực (SEL) tại các trường Cao đẳng, Đại học của Việt Nam góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo đáp , Tóm tắt tiếng anh, Preschool teachers are an important factor in determining the quality of preschool education. Currently, the new Early Childhood Education Program (ECE) is being renewed in the direction of a competency approach, especially with SEL (emotional-social) as the focus. Social contact is a necessary requirement to improve the professional capacity of preschool students at preschool teacher training institutions. In this article, we focus on introducing core social-emotional (SEL) competencies, thereby recommending some solutions to training preschool teachers towards a competency-based approach (SEL) in schools. Vietnam's colleges and universities contribute to further improving the quality of training to meet the current requirements of reforming preschool education in the direction of approaching learners' capabilities
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH