Tác động của đặc điểm nguồn, mối quan hệ xã hội và độ tin cậy của thương hiệu đối với ý định truyền miệng điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Đoan Phương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 164-174

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420932

Mục đích nghiên cứu của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các hiện tượng phát triển mối quan hệ mang tính chất xã hội, đặc biệt là trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nghiên cứu này cũng tìm hiểu việc truyền miệng điện tử bị ảnh hưởng như thế nào bởi các yếu tố khác và mối quan hệ xã hội thông qua chất lượng cao của thông tin cung cấp bởi những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội., Tóm tắt tiếng anh, This study is to investigate the phenomena of parasocial relationship development, especially relationship on social media. This study also explores how electronic word-of-mouth is being affected by other factors and parasocial relationship through the hierarchy of information delivered via social media influencers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH