Điều chỉnh một số thành tố của quá trình dạy học cho học sinh tăng động giảm chú ý tại lớp tiểu học hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 342-349

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420939

Tăng động giảm chú ý (TĐGCY) được đặc trưng bởi một chuỗi các vấn đề về hành vi, thể hiện trong nhiều môi trường gây ảnh hưởng đến việc học tập, sự tham gia xã hội và làm việc. Những điều chỉnh trong lớp học hòa nhập tạo điều kiện cho học sinh TĐGCY tham gia vào các hoạt động của lớp học. Bài viết phân tích những điều chỉnh về môi trường, mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và cách đánh giá trên cơ sở đặc điểm của học sinh TĐGCY, từ đó giúp học sinh học tập hiệu quả hơn., Tóm tắt tiếng anh, Attention Deficit Hyperactivity Disorder ADHD is characterized by a pattern of behavioral problems, present in multiple settings that affect learning, social engagement and work. Accomodations in inclusive classroom facilitate for students with ADHD to participate in classroom activities. The article analyzes the accomodations in environment, objectives, content, methods, teaching organization form and assessment based on the characteristics of ADHD students, thereby helping students learn more effectively
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH