Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách đối với điểm đến du lịch TP. Hồ Chí Minh: Cách tiếp cận mô hình phân tích nhân tố khám phá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệp Thanh Tùng, Đinh Phi Hổ, Nguyễn Huỳnh Phương Thảo, Phan Văn Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 314-324

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420946

 Nghiên cứu về các yếu tố yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách đối với điểm đến du lịch, đặc biệt là yếu tố hình ảnh thương hiệu điểm đến chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là hình ảnh thương hiệu của điểm đến nghiên cứu này sử dụng dữ liệu khảo sát 530 khách du lịch nội địa và áp dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá. Kết quả cho biết các yếu tố ảnh hưởng đến hài lòng du khách bao gồm Hình ảnh thương hiệu điểm đến
  Dịch vụ đa dạng và hiếu khách
  Chỗ ở, thực phẩm và đồ uống
  Giao thông và sạch sẽ
  Dịch vụ hỗ trợ
  Sự kiện và an toàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH