Những nhân tố tác động đến truyền miệng của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Trường Nguyễn, Huỳnh Tuyết Mai Tô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2022

Mô tả vật lý: 45366

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420948

Năm 2020 khởi đầu đầy trắc trở khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid. Ngành dịch vụ tổ chức tiệc nói chung và sự kiện tiệc cưới trong ngắn hạn khó đạt được mục tiêu lợi nhuận kinh doanh. Với chính sách đúng đắn và kịp thời chính phủ, tình hình kinh tế xã hội đã ổn định dần trong năm 2021. Trong dài hạn, thị trường tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp vẫn tiếp tục phát triển và mức độ cạnh tranh ngày càng cao, đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này phải cải tiến và tạo các ưu thế đặc trưng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trong nghiên cứu nhằm xác định giá trị chức năng, giá trị xã hội và tâm trạng tích ảnh hưởng mạnh đến truyền miệng của khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới trong bối cảnh thị trường tổ chức sự kiện tiệc cưới tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý hỗ trợ nhà quản lý trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tiệc cưới đánh giá chiến lược quản trị đẩy mạnh truyền thông trên khách hàng đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH